NHÀ ĐẤT CHÍNH CHỦ SÀI GÒN, 268 Tô Hiến Thánh, P.15, Q.10, Hcm., Ho Chi Minh, 70000, VN. 0906337782

Tìm kiếm BĐS nhanh

  • Nhà đất bán
  • Nhà đất cho thuê
  • Nhà đất mặt tiền

Tìm nâng cao

Tìm nâng cao

Tìm nâng cao

BỐN LỢI ÍCH MUA NHÀ QUA MÔI GIỚI.

BỐN LỢI ÍCH MUA NHÀ QUA MÔI GIỚI.

LỢI ÍCH THỨ NHẤT: GIÚP BẠN CÓ THỂ TIẾT KIỆM THỜI GIAN.
+ Đối với người đi mua nhà để chọn được căn hộ ưng ý mất khá nhiều thời gian. Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển người mua nhà chỉ việc vào các trang web môi giới bất động sản hay mạng xã hội…. để tìm kiếm. Nhưng hàng ngàn thông tin thật giả lẫn lộn sẽ khiến cho người mua nhà cảm thấy hoang mang, thậm chí rất dễ “ăn quả lừa” khiến người mua vô cùng chán nản.
Cũng có trường hợp vì quá bận hoặc không có thời gian nên chỉ tìm vài website đọc vài tin rao bán đã đi đến quyết định. Việc này sẽ khiến nhiều cơ hội tìm được những căn nhà phù hợp với mức giá tốt hơn có thể bị bỏ qua do quá ít lựa chọn để đánh giá giữa căn hộ. Do đó việc chọn cho mình một môi giới bất động sản là giải pháp tốt nhất trong hoàn cảnh này.
Chưa nói đến việc trước khi quyết định chọn mua, chắc chắn tâm lý chung là các bạn sẽ đi xem rất nhiều căn nhà khác nhau. Cũng như khi tìm được căn nhà ưng ý thì việc quay lại đó rất nhiều lần là chuyện không hiếm. Đối với trường hợp này, việc có một nhân viên môi giới hỗ trợ chọn những sản phẩm tối ưu, cũng như sắp xếp lịch gặp hay thậm chí đến tận nhà đón bạn đi xem nhà.
Hãy thuê một nhân viên môi giới nếu công việc của bạn quá bận rộn để tiết kiệm thời gian mua nha.

+ LỢI ÍCH THỨ HAI: GIÚP BẠN CHỌN ĐÚNG MỨC GIÁ THẬT CỦA CĂN NHÀ.
Là người đi mua nhà, tâm lý chung là đều mong muốn tìm được căn nhà phù hợp nhất với mức giá hời hoặc ít nhất là có thể trong khả năng chấp nhận của mình. Ngoài ra hầu hết mọi người đều muốn chỉ phải trả số tiền khi mua căn nhà chứ không muốn thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác như: phí môi giới, phí sang tên…
Tương tự, nếu đặt vào vị trí của người bán hàng sẽ không thích việc phải tốn thêm khoản chi phí cho bên thứ 3
Tuy nhiên, trên thực tế rất ít người tự mua hay bán nhà mà thành công khi không gặp phải bất kỳ khó khăn nào. Đó cũng là lý do vì sao họ sẵn sàng chấp nhận bỏ ra một khoản tiền hoa hồng cho môi giới để quá trình giao dịch diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.
Thông thường,phần trăm mức phí hoa hồng cho mỗi giao dịch thành công dành cho môi giới rơi vào khoảng 1- 2%. Nếu bạn cảm thấy việc thuê môi giới là điều cần thiết để chọn được căn ưng ý suông sẻ nên chọn cách này. Còn nếu bạn tự tin vào kinh nghiệm cũng như khả năng mua bán thì bạn có thể thực hiện giao dịch mà không nhờ đến môi giới.
>> Một người môi giới tốt sẽ giúp quá trình giao dịch nhà đất của bạn diễn ra nhanh chóng thuận lợi và đúng pháp luật.

+ LỢI ÍCH THỨ BA: GIÚP CÁC THỦ TỤC PHÁP LÝ CỦA BẠN ĐƯỢC GIẢI QUYẾT TRIỆT ĐỂ
Không phải bất kỳ người mua nhà nào cũng am hiểu và có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện đúng quy trình mua bán nhà một cách thuận lợi. Đặc biệt đối với người mua bán nhà lần đầu thường rất bỡ ngỡ hoặc lúng túng trong việc đặt cọc, ký hợp đồng, chuẩn bị các giấy tờ thủ tục liên quan để sang nhượng hay vay vốn ngân hàng,…
Có rất nhiều người áp dụng phương án tự tìm hiểu quá trình này có thể làm mất rất nhiều thời gian và không hiệu quả với nhiều người. Do vậy, nếu có gặp phải quá nhiều rào cản khiến việc giao dịch của bạn bị chậm lại hay gặp khó khăn thì nên cân nhắc thuê môi giới, luật sư tư vấn.
Tiết kiệm thời gian nhằm giải quyết các vấn đề thủ tục pháp lý rắc rối

+ VÀ CUỐI CÙNG LỢI ÍCH MUA NHÀ QUA MÔI GIỚI : GIÚP BẠN CHỌN ĐƯỢC CĂN NHÀ PHÙ HỢP
Nhiều người không muốn thuê môi giới trong việc mua bán nhà bởi không tin tưởng bên thứ ba. Dù vậy, không thể phủ nhận rất nhiều giao dịch mua bán bất động sản thành công là nhờ dịch vụ này.
Mặt khác, người mua cũng nên nhận thức rằng, việc phải bỏ tiền ra để thuê môi giới không phải vì việc này quá khó để bạn tự thực hiện mà nó giúp cho việc mua bán của bạn thuận lợi hơn.
Bởi hầu hết các nhân viên môi giới thường theo sát thị trường, nắm chắc giá cả, có khả năng đánh giá tài sản, đàm phán tốt và am hiểu thủ tục giấy tờ. Thay vì phải bỏ ra hàng giờ, thậm chí nhiều ngày liền vật lộn với việc mua hoặc bán một căn nhà mà hiệu quả có thể không cao thì phương án thuê môi giới sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
Chúc các bạn mua được căn nhà phù hợp.


zalo zalo zalo
Messenger