NHÀ ĐẤT CHÍNH CHỦ SÀI GÒN, 268 Tô Hiến Thánh, P.15, Q.10, Hcm., Ho Chi Minh, 70000, VN. 0906337782

Tìm kiếm BĐS nhanh

  • Nhà đất bán
  • Nhà đất cho thuê
  • Nhà đất mặt tiền

Tìm nâng cao

Tìm nâng cao

Tìm nâng cao

ĐỔI ĐỜI NHỜ NGHỀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN - TẠI SAO KHÔNG THỬ?

ĐỔI ĐỜI NHỜ NGHỀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN - TẠI SAO KHÔNG THỬ?
Những năm gần đây, cùng với sự phát triển nhanh chóng của thị trường nhà đất, nghề môi giới bất động sản cũng trở thành một nghề “hot”. Tính đến năm 2019, Việt Nam có khoảng 300.000 người môi giới bất động sản. Thực tế cũng có không ít người đã đổi đời, trở thành triệu phú, tỉ phú nhờ nghề này.
Vậy, bí quyết của những người thành công ấy là gì? Làm thế nào để có thể trở nên giàu có bằng con đường môi giới bất động sản? Dưới đây là những yếu tố bạn cần nhớ để có thể trở thành một triệu phú trong ngành môi giới bất động sản.
1. Hiểu rõ về nghề môi giới bất động sản
Môi giới bất động sản có thể hiểu nôm na là những người giới thiệu, tiếp thị, tư vấn bất động sản tới những khách hàng đang có nhu cầu. Tuy nhiên có rất nhiều người hiện nay nhầm lẫn khái niệm này khái niệm “cò đất”. Cò đất là những người chỉ sử dụng các kỹ năng ăn nói khéo léo để thuyết phục khách hàng mua nhà.
Khi được hỏi về các thông tin bất lợi, họ sẽ lảng tránh hoặc đánh lạc hướng bằng các thông tin có lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó, “cò đất” luôn luôn thúc giục khách hàng mua nhà trong thời gian ngắn nhất.
Trái ngược với “cò đất”, nhân viên môi giới bất động sản là những người được đào tạo bài bản, có hiểu biết và trình độ chuyên môn trong lĩnh vực này. Nhân viên môi giới sẽ hỗ trợ xử lý thủ tục hành chính, pháp lý cho khách hàng khi cần thiết. Đây là điều mà các “cò đất” luôn tránh nhắc tới trong quá trình mua bán bất động sản.
Vậy để thành công trong lĩnh vực môi giới bất động sản, bạn cần làm gì?
2. Các yếu tố giúp bạn thành công:
a) Xây dựng kế hoạch cụ thể
Việc lập kế hoạch rất quan trọng với nghề môi giới bất động sản. Việc lập kế hoạch có thể giúp bạn:
– Xác định được khách hàng của mình là ai (Tuổi, địa điểm sinh sống, sở thích,..)
– Xác định được mục tiêu làm việc lâu dài.
– Đồng thời bạn cũng xác định được lộ trình rõ ràng từng giai đoạn làm việc. Như vậy, việc lập kế hoạch sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí và thời gian chết.
Ví dụ như bạn xác định khách hàng là người mua bất động sản căn hộ chung cư. Lúc này bạn sẽ xác định chân dung khách hàng là những người trưởng thành, đã kết hôn, có gia đình, mức thu nhập khá. Nhờ đó bạn tiếp cận, cung cấp thông tin căn hộ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
b) Chú ý 3 chữ L trong nghề môi giới bất động sản:
B.1: Chữ L thứ nhất: Leads – Nguồn khách hàng tiềm năng
Khách hàng tiềm năng đóng vai trò rất quan trọng đối với một người môi giới bất động sản. Bạn không được phép ngừng tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng. Bởi vì thị trường bất động sản thay đổi nhanh chóng và liên tục. Chỉ khi có nguồn khách hàng ổn định và liên tục, bạn mới có doanh thu.
Cần liên tục tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng trong môi giới bất động sản
Cần liên tục tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng trong môi giới bất động sản.
B.2. Chữ L thứ 2: Listing – Danh sách bất động sản
Nắm được danh sách bất động sản cần bán, sẽ giúp bạn có cơ hội tiếp thị dễ dàng hơn. Bạn sẽ nắm thế chủ động trong việc theo dõi thị trường cũng như kiểm soát vấn đề tài chính.
B.3. Chữ L thứ 3: Leverage – Đòn bẩy
Đòn bẩy ở đây chính là đồng đội của bạn. Sẽ đến thời điểm bạn không thể tự mình thực hiện hết tất cả các công việc như tìm kiếm, khảo sát, làm thủ tục cho các phần bất động sản cũng như mời chào, trao đổi, môi giới bất động sản với khách hàng hay. Lúc này, đừng ngần ngại tìm thêm đồng đội mới – đòn bẩy để bạn có thể tiến xa hơn trong công việc.
3. Sử dụng hình thức quảng cáo mới trong môi giới bất động sản
- Với một người môi giới giỏi, các sàn thương mại điện tử bất động sản là kênh không thể bỏ qua nếu muốn tiếp cận tới nhiều khách hàng. Và Nhà Đất Mới là một trong những sàn thương mại điện tử về bất động sản được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.
- Tại sàn thương mại này, những thông tin về dự án bất động sản sẽ được cập nhật liên tục tới hàng trăm nqgàn khách hàng ở khắp mọi miền tổ quốc. Nếu bạn muốn trở thành triệu phú môi giới bất động sản, đừng bỏ qua cơ hội nâng cao doanh thu nhờ sàn thương mại này. Chúc bạn sớm thành công!
Nguồn: St.

zalo zalo zalo
Messenger